210 120
Minh Thiện. 12:25:54 06-01-2019 (GMT+7) -- Lượt xem: 3238.
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đắk Nông: Chương trình "Áo ấm mùa đông" về với bà con dân tộc

Đắk Nông: Chương trình "Áo ấm mùa đông" về với bà con dân tộcNgày 6/1/2019 (nhằm ngày 1/12 năm Mậu Tuất), tại UBND xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, 200 phần quà của chương trình "Áo ấm mùa đông" đã đến với bà con dân tộc và học sinh nghèo trên địa bàn.
Chứng minh và dự lễ phát quà có: ĐĐ. Thích Thiện Ngộ, Trưởng đoàn Thiện nguyện Hương Đức Hạnh (Bình Dương); ĐĐ. Giác Minh Điền, sư Giác Minh Phát, sư Giác Minh Cần: Chư tăng tại Tịnh xá Ngọc Đạt; cùng đại diện chính quyền địa phương và người dân tại xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil.
Chuyến phát quà lần này, gồm có 200 phần quà. Mỗi phần gồm có một áo ấm, mền, tập viết, sữa, dép… Đây là những phần quà do Hội thiện nguyện Hương Đức Hạnh ủng hộ trợ duyên cho chương trình Tết vì người nghèo của Tịnh xá Ngọc Đạt, trao tặng cho con em các hộ gia đình nghèo khó và con em đồng bào dân tộc trên địa bàn.
Tại buổi phát quà, Đại đức Thích Thiện Ngộ đã gửi lời cảm ơn đến ĐĐ. Giác Nhường - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt đã tổ chức chương trình thiện nguyện vào dịp cuối năm, phát quà cho người nghèo, các em học sinh khó khăn. Nhờ chương trình từ thiện cuối năm của Tịnh xá Ngọc Đạt đã tạo duyên lành để đoàn cùng về kết duyên với bà con tại vùng đất núi rừng Đắk Nông.
Các phần quà được ủng hộ lần này tuy không lớn về mặt giá trị nhưng đó là tấm lòng của các mạnh thường quân gửi tới bà con dân tộc và các học sinh nghèo. Đây là nghĩa cử cao đẹp, đúng với tinh thần lá lành đùm lá rách, cùng chia sẻ những khó khăn để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, vào dịp cuối năm, Đại đức Trụ trì Tịnh xá Ngọc Đạt đều tổ chức chương trình Tết vì người nghèo. Đây là chương trình có ý nghĩa, giúp cho bà con dân tộc và các học sinh nơi đây có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, chuẩn bị đón một không khí Tết vui tươi, đầm ấm và no đủ. Chương trình "Áo ấm mùa đông" lần này là một phần trong những chương trình từ thiện dịp cuối năm mà Tịnh xá Ngọc Đạt đang tổ chức. 
TT. Vườn Tâm
Chia sẻ với bạn bè qua:
Thông tin tòa soạn
Liên hệ tòa soạn